Facebook ra mắt tính năng kiểm tra sức khỏe

Thứ 6, 01/11/2019 | 10:29:22
422 lượt xem

Với tên gọi Preventive Health, Facebook đã ra mắt tính năng kiểm tra sức khỏe cho người dùng. Tính năng giúp người dùng theo dõi sức khỏe và tư vấn dựa trên độ tuổi, giới tính. Đây là kết quả của việc Facebook hợp tác với Hiệp hội Ung thư Mỹ, Đại học Tim mạch Mỹ, Hiệp hội Tim mạch Mỹ, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh.

Tính năng này được phát triển tại thị trường Mỹ, tập trung kiểm tra sức khỏe tim mạch, sàng lọc ung thư và cảnh báo dịch cúm mùa. Người dùng có thể tham khảo các khuyến nghị về thời điểm kiểm tra cholesterol hoặc địa điểm tiêm phòng dịch cúm. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe của Facebook cho phép đặt lời nhắc hoặc chia sẻ thông tin liên quan đến người thân và bạn bè. Người dùng cũng có thể tìm kiếm các trung tâm y tế liên bang ở Mỹ, dịch vụ xét nghiệm theo nhu cầu và giá cả. Facebook cam kết thông tin cá nhân của người dùng sẽ không được chia sẻ cho bên thứ ba như các tổ chức y tế hoặc công ty bảo hiểm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...