Trải nghiệm hái nho ngay tại vườn ở Thái Bình- BaoChauFarm

Thứ 2, 27/06/2022 | 00:00:00
6,336 lượt xem

Trước đây, nhiều người vẫn mong muốn có thể một lần ghé thăm Ninh Thuận, để được tự tay hái những chùm nho sai trĩu quả, được chụp ảnh và checkin vườn nho. Giờ đây một tin vui là các bạn đã có thể tự tay trải nghiệm hái nho ở vườn ngay tại BaoChauFarm- vườn nho đầu tiên tại Thái Bình của anh Nguyễn Bá Duẩn, thôn Đồng Phúc, xã An Lễ huyện Quỳnh Phụ.

Cách thành phố Thái Bình 25km, về với vườn nho BaoChauFarm bạn sẽ ngỡ ngàng bởi diện tích trồng 2000m2 với 800 gốc nho hạ đen và  những chùm nho sai trĩu quả chín mọng. Vườn mở cửa cho khách thăm quan toàn thời gian, từ lúc ra hoa cho đến khi thu hoạch. 

Tuy chỉ vừa xuất hiện cách đây không lâu nhưng BaoChauFarm đã thực sự thu hút và dành được nhiều tình cảm của du khách. Ngoài tham quan checkin chụp ảnh thì du khách được tự tay cầm kéo cắt những chùm nho chín mọng mình chọn và mua mang về. 

Bạn có thể ghé thăm vào những ngày cuối tuần hay bất cứ ngày nào trong tuần, vì BaoChauFarm mở cửa tham quan miễn phí tất cả các ngày trong tuần. 

Hiện vườn nho đang vào mùa thu hoạch nên thu hút nhiều du khách ở mọi lứa tuổi đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ hái nho tại vườn.

 Du khách sẽ thích thú với những chùm nho đẹp mắt, là giống nho hạ đen sai trĩu quả có vị giòn, ngọt, không hạt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay cho các bé đi trải nghiệm nông nghiệp xanh đang là xu hướng mà các gia đình hướng tới, bạn sẽ được hòa mình và yêu thiên nhiên hơn. 

Nhiều gia đình đưa con nhỏ tới BaoChauFarm để trải nghiệm làm nông dân đích thực. Tự tay hái những chùm nho nhỏ chín mọng trên cây là một trải nghiệm đầy thú vị của các bạn nhỏ.

 Đặc biệt các bạn nhỏ tỏ ra hào hứng với loại hình trải nghiệm mới này.

Anh Nguyễn Bá Duẩn, chủ trang trại BaoChauFarm cho biết: “Khu vườn thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, nhất là dịp cuối tuần. Ngoài việc bán nho, trang trại còn tạo điều kiện cho du khách có thể vào vườn chơi, tham quan và tự tay lựa những chùm nho chín mang về". 

Thu Huyền

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...