Giới thời trang tôn vinh nhà thiết kế Virgil Abloh

Thứ 4, 01/12/2021 | 09:56:45
1,474 lượt xem

Tại lễ trao giải thưởng thời trang do Hội đồng Thời trang Anh tổ chức tại London ngày 29/11, các nhà thiết kế và các ngôi sao hàng đầu thế giới đã tôn vinh nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh, người đã tiên phong thay đổi ngành thời trang, hướng tới bảo vệ môi trường bền vững.

Ảnh của Nhà thiết kế Abloh được chiếu trang trọng trên sân khấu. Ông là một trong 15 cá nhân và thương hiệu được ghi nhận là nhà lãnh đạo của sự đổi mới trong ngành thời trang về những hoạt động hướng tới môi trường, con người và sự sáng tạo của họ trong suốt năm qua.

Nhà thiết kế người Mỹ gốc Ghana Virgil Abloh đã qua đời ở tuổi 41 ngày 28/11 vừa qua, sau 2 năm chống chọi căn bệnh ung thư hiếm gặp. Ngoài là nhà thiết kế, Virgil Abloh còn là một DJ, một đạo diễn hình ảnh và là Giám đốc nghệ thuật bộ sưu tập thời trang nam của thương hiệu Louis Vuitton. Virgil Abloh nổi danh với việc đưa thời trang dạo phố trở nên quyến rũ, nổi bật trên sàn catwalk. Được mệnh danh là "ông hoàng" của thời trang dạo phố sang trọng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...