Cách phối đồ với quần ống vẩy

Thứ 6, 04/02/2022 | 00:00:00
1,597 lượt xem

Quần ống vẩy là xu hướng một thời của những năm 70 nhưng lại đang được yêu thích trở lại với biến tấu ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn e ngại vì chưa biết diện dáng quần này ra sao. Hãy cùng tham khảo cách mix đồ ngay sau đây để tìm cho mình công thức phù hợp.

Mẫu quần ống vẩy thời trang

Những mẫu quần ống vẩy vừa khỏe mạnh, năng động ở chất liệu ôm và thoải mái. Đồng thời nó cũng làm cho đôi chân bạn nổi bật hơn với phần đùi bó sát và phần ống dưới dài và rộng, các bạn nữ tha hồ diện giày cao gót và làm cân bằng dáng người dù bạn nhỏ nhắn hay khá lớn. Mẫu quần độc đáo này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi chân.

Cách phối áo sơ mi và quần ống vẩy dạo phố

Áo sơ mi và quần ống vẩy là bộ đôi được những bạn trẻ yêu thích vì vừa thời trang vừa lịch sự. Sự kết hợp này sẽ giúp các bạn vừa năng động, thanh lịch, tinh tế mà vẫn rất thoải mái.

Chị Bùi Quỳnh Ngân, Chủ cửa hàng thời trang:

“Để bộ trang phục thêm gọn gàng, thanh lịch, bạn có thể sơ vin áo sơ mi vào quần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm giày cao gót để tô điểm cho bộ trang phục này.”


Quần ống vẩy kết hợp với áo gile

Áo sơ mi và quần ống vẩy tạo nên sự tinh tế. Nhưng nếu bạn thử kết hợp với một chiếc áo len gile bên ngoài thì rất phù hợp đấy. Vừa giúp chiếc áo sơ mi của bạn sẽ không còn bị nhàm chán, đặc biệt mặc với quần ống vẩy trông bạn sẽ trở nên năng động hơn rất nhiều.

Chị Bùi Quỳnh Ngân, Chủ cửa hàng thời trang:

"Cách kết hợp giữa áo gile len bên ngoài sơmi kết hợp quần ống vẩy cùng một đôi giày đơn giản đế thấp sẽ giúp cho chuyến du xuân của bạn trở nên thoải mái và bạn dễ dàng di chuyển đi khắp nơi."



Thuý Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...