Hãng thời trang "thuần kỹ thuật số" đầu tiên trên thế giới

Thứ 2, 08/05/2023 | 14:59:24
1,268 lượt xem

Kỳ vọng vào sự phát triển của vũ trụ ảo metaverse, tại Hà Lan, một công ty thời trang đặc biệt đã được thành lập với toàn bộ các sản phẩm đều ở dạng kỹ thuật số. Đây được cho là hãng thời trang “thuần kỹ thuật số” đầu tiên trên thế giới.

Công ty thời trang The Fabricant có trụ sở tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan chuyên thiết kế trang phục cho các nhân vật ảo đại diện cho người dùng (tức các avatar). Công ty này kỳ vọng nhu cầu đối với thời trang kỹ thuật số sẽ tăng mạnh trong vài năm tới. Họ tin rằng trong 2 đến 3 năm tới, thế giới sẽ bước sang giai đoạn có thêm nhiều người có hứng thú với thời trang kỹ thuật số. 

Hãng The Fabricant cho rằng, thời trang kỹ thuật số còn có nhiều tiềm năng ứng dụng, giúp giải quyết các thách thức về môi trường của ngành thời trang truyền thống. Theo đó, nhờ công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo, khách hàng có thể thử trang phục trong thế giới ảo để chọn mẫu ưng ý trước khi đặt may ngoài thực tế. Đây cũng là giải pháp góp phần chống lãng phí, bảo vệ môi trường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...