Trang điểm ấn tượng ngày Tết xuân

Thứ 6, 04/02/2022 | 00:00:00
1,387 lượt xem

Trang điểm đi chơi những ngày Tết xuân hẳn cũng là một bước làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Làm sao để trang điểm không quá đậm nhưng cũng không quá đơn giản? Chị Nguyễn Thu Thảo, Chuyên viên trang điểm hướng dẫn các bước làm cho chị em tham khảo:

Chúng ta cần làm sạch mặt trước khi trang điểm để lớp phấn được mịn và đẹp, lên đúng tông màu. Sau đó áp dụng các bước trang điểm theo thứ tự.


Bước 1: Sau khi làm sạch mặt thì tán kem lót giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da cũng như để lớp kem nền bám trên da tốt hơn.
Bước 2: Sau khi tán kem lót xong thì chúng ta chuyển sang dùng kem nền để vừa che khuyết điểm đồng thời làm đều màu da, tạo độ mịn màng cho làn da của các bạn gái. Chú ý tập trung kem nền ở vùng chữ T, phần cằm và hai bên vùng mắt vốn hay bị thâm quầng.


Bước 3: Giờ sẽ chuyển sang trang điểm kỹ các chi tiết bao gồm là trang điểm mắt mà môi. Lựa chọn là trang điểm Tết nhấn vào mắt hay môi để nổi bật. Với cách trang điểm đi chơi Tết trong thì sẽ tập trung nhấn môi.


Bước 4: Đánh phấn má với tông màu hồng nhẹ






Bước 5: Cuối cùng là trang điểm môi, chị em có thể lựa chọn tông màu đỏ tươi tắn cho sắc xuân hoặc son đỏ cam cũng hết sức nổi bật.

Chị Nguyễn Thu Thảo - Chuyên viên trang điểm: 

“Hy vọng những cách trang điểm đi chơi dịp Tết vừa rồi sẽ phù hợp với nhiều chị em và mang đến một hình ảnh đẹp xinh, tươi tắn giúp chị em có một diện mạo hoàn hảo nhất đón những ngày đầu năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè.”




Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...