Những thương hiệu xa xỉ Mỹ vẫn "ăn nên làm ra"

Chủ nhật, 25/06/2023 | 00:00:00
779 lượt xem

Những thương hiệu bán hàng xa xỉ ở Mỹ vẫn đang "ăn nên làm ra" cho dù lạm phát cao. Lý do là vì những thương hiệu này hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, những người ít chịu ảnh hưởng bởi lạm phát hơn so với những người có mức thu nhập thấp hơn.

Theo một kết quả nghiên cứu được hãng tư vấn Bain & Company công bố ngày 23/6, những nhãn hàng xa xỉ vẫn kiếm bộn tiền so với những thương hiệu bình dân. Vì thế, Bain & Company nâng dự báo doanh thu hằng năm của thị trường hàng xa xỉ trên toàn cầu  từ 5 – 12% trong năm nay, cao hơn hẳn so với mức dự báo 3-8% đưa ra trước đó.

Tại Mỹ, chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ sau đại dịch COVID-19 chủ yếu đến từ nhóm khách hàng thượng lưu. Vì thế, ngày càng nhiều thương hiệu hướng chiến lược bán hàng và quảng bá sản phẩm cao cấp đến nhóm khách hàng giàu có nhất, những người vốn không bị ảnh hưởng bởi những "cơn gió ngược" kinh tế. Trong tuần trước, nhãn hàng thời trang cao cấp Hugo Boss đã nâng cả mục tiêu doanh số và lợi nhuận do nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở Mỹ và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...