Gợi ý set đồ khi thời tiết chuyển mùa

Thứ 7, 09/10/2021 | 00:00:00
1,649 lượt xem

Khi thời tiết giao mùa thì mặc gì để vừa đẹp mà vẫn đủ ấm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những set đồ ấn tượng, hợp với xu hướng và đặc biệt giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Các set đồ thu đông cho bạn nữ

Chị Bùi Quỳnh Ngân, Chủ cửa hàng thời trang:

"Gợi ý cho các bạn một vài set đồ, cách mix đồ trong thời tiết giao mùa thu đông này. Tông màu là nâu rêu, màu nâu rêu sẽ khiến cho các bạn trong mùa đông có cảm giác ấm áp, cảm giác thoải mái mà bạn đi chơi, đi dạo phố. Mix ngoài một chiếc blazer, blazer màu rêu và bên trong là một chiếc áo với chất liệu len ngắn tay. Quần thì mình sẽ chọn dáng quần suông, đằng sau là chun thì có thể phù hợp với nhiều dáng người. Ví dụ như bạn hơi gầy một chút thì mình vẫn có thể mặc tại vì nó là dáng suông nên khiến mình trông có vẻ là mũm mĩm hơn một chút. Với những bạn người hơi đậm thì mình vẫn dễ dàng để lựa chọn bởi vì nó là dáng ống đứng và suông nên sẽ che được bắp đùi mình."


Set váy len nhẹ nhàng cho bạn nữ 

Chị Bùi Quỳnh Ngân, Chủ cửa hàng thời trang:

"Trong set đồ thứ 2 mang tới cho các bạn đó là những chiếc váy len dài tay nhưng vẫn ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ. Ví dụ như những chiếc váy len tăm. Thường những chiếc váy len sẽ ôm sát body nhưng điểm đặc biệt với những chiếc váy len dáng chữ A, không ôm sát vào dáng người nên rất là dễ di chuyển khi mà đi chơi bạn bè, người thân. Cùng với đó là dáng cổ là cổ vest nên mình có thể đi làm và mình có thể kết hợp cùng với một chiếc túi xách màu nâu trần."


Set đồ áo thun phối khoác Jean

Chị Bùi Quỳnh Ngân, Chủ cửa hàng thời trang:

"Trong thời tiết thu đông này thì bạn có thể thấy là mình sẽ kết hợp một chiếc áo thun mỏng bên trong và một chiếc chân váy có họa tiết kẻ ngang, đây cũng là một cách rất hot trend. Bên cạnh đó thì mình cũng khoác ngoài một chiếc áo jean sơ mi với chất liệu cũng khá vừa phải thôi. Trong set đồ này thì mình có thể kết hợp với cả bốt, bốt màu kem hoặc là những chiếc giày sneaker độn đế. Các bạn trẻ rất yêu thích phong cách này vì nó rất là cá tính, năng động và trẻ trung."


Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...