Sàn diễn thời trang lung linh dưới chân tháp Eiffel

Thứ 5, 30/09/2021 | 10:07:31
1,946 lượt xem

Hầu hết các hãng thời trang sang trọng đã nối lại hoạt động biểu diễn trực tiếp, sau thời gian "im ắng" do đại dịch COVID-19. Mới đây, tại Paris, thủ đô nước Pháp, đã diễn ra buổi trình diễn thời trang ấn tượng dưới chân tháp Eiffel.

Đây là buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên của thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp Yves Saint Laurent trên "sân nhà" sau hơn 1 năm rưỡi bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Trong ánh hoàng hôn với biểu tượng của nước Pháp lung linh làm bối cảnh, những người mẫu thời trang sải bước trong những bộ bodysuit ôm sát thân hình và trang phục dạ hội trau chuốt từng đường nét, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Saint Laurent - ông Anthony Vaccarello, mang lại những điểm nhấn quyến rũ và sang trọng cho Tuần lễ thời trang Paris.

Hàng chục thương hiệu thời trang đã tham gia trình diễn trực tiếp trong Tuần lễ thời trang Paris, kéo dài đến ngày 5/10 tới. 

Thủ đô của Pháp là điểm tổ chức cuối cùng trong chuỗi sự kiện tuần lễ thời trang toàn cầu, đã đánh dấu sự trở lại của những bữa tiệc hào nhoáng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới, từ New York (Mỹ), tới London (Anh) và Milan (Italy).

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...