Lựa chọn quần áo cho bé vui chơi thoải mái kì nghỉ lễ

Thứ 5, 29/04/2021 | 00:00:00
1,713 lượt xem

Việc lựa chọn quần áo cho trẻ không hẳn là dễ dàng, làm sao phải vừa đẹp, chất lượng và phù hợp với sở thích của trẻ, phù hợp với trẻ khi vui chơi.

Mẫu quần áo chất liệu tốt phù hợp cho trẻ hiện nay tại cửa hàng trên địa bàn tỉnh Thái Bình

Phóng viên Đinh Thúy Quỳnh - Đài phát thanh và Truyền hình Thái Bình:

"Chất liệu vải là ưu tiên số 1:

Khá nhiều bậc phụ huynh muốn bé được nổi bật và thu hút nên ưu tiên kiểu dáng hơn là chất liệu. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, mặc dù kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng nhưng ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý:

Chất liệu vải là ưu tiên số 1. Trẻ em có làn da khá nhạy cảm, nếu tiếp xúc với những yếu tố không tốt dễ bị kích ứng, nổi mẩn ngứa ảnh hưởng đến làn da của bé."

Mẫu đồ cho trẻ với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc

Khi vui chơi các bé cũng không cần thiết phải mặc những loại quần áo kiểu dáng nhiều chi tiết, rườm rà gây khó chịu, khó hoạt động. Thay vào đó những dáng áo quần đơn giản sẽ thích hợp hơn cả, hoặc những loại quần áo, váy vóc ít chi tiết sẽ giúp bé thoải mái hơn. Việc ra nhiều mồ hôi hay lấm bẩn khi nô đùa là chuyện bình thường ở độ tuổi của các bé. Chính vì vậy những kiểu quần áo dễ mặc sẽ giúp bé thay dễ dàng hơn.

 Size quần áo cho trẻ phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé

Nhiều mẹ cho rằng trẻ tuổi nào mặc quần áo tuổi đấy, thậm chí còn chọn cho các bạn ấy những bộ ôm sát cơ thể . Tuy nhiên, các mẹ lại không biết rằng: Trẻ rất thích hoạt động như chạy nhảy, nô đùa khi vui chơi, những bộ trang phục ôm sát rất khó hoạt động. Nên chọn trang phục tăng size một chút, kể cả mẹ không có ý định mặc nhiều mùa cho con thì việc này cũng làm cho trẻ thoải mái vận động hơn.

Có được những lưu ý này thì các bậc phụ huynh sẽ không phải băn khoăn nên mặc gì cho trẻ khi vui chơi nữa. Hãy giúp trẻ khôn lớn an toàn và hạnh phúc ngay từ những trang phục mình lựa chọn nhé!

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...