Show kỷ niệm 100 năm của hãng Gucci

Thứ 7, 17/04/2021 | 10:19:07
1,864 lượt xem

Hãng thời trang hàng đầu thế giới Gucci đã ra mắt video show diễn kỷ niệm 100 năm thành lập. Các thiết kế trong show diễn kỷ niệm này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021, đánh dấu lần đầu tiên Gucci không trình diễn trong Tuần lễ thời trang.

Vì đại dịch, Gucci tổ chức show, ghi hình và phát online thay vì diễn trước khán giả. Màn trình diễn được dàn dựng trong phim trường lấy bối cảnh khách sạn Savoy ở London, nơi khơi gợi những ý tưởng giúp người sáng lập hãng thời trang Guccio Gucci quyết định trở về quê nhà Florence để mở cửa hàng đồ da đầu tiên năm 1921.

Bộ sưu tập mang tên Aria bao gồm nhiều mẫu thiết kế của Tom Ford dành cho Gucci thời anh còn làm giám đốc sáng tạo từ năm 1994 đến 2004, trong đó có mẫu suit nhung đỏ mở màn.

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ thuộc top đầu thế giới do Guccio Gucci sáng lập. Khởi đầu bằng việc bán phụ kiện làm bằng da cao cấp như túi xách, giày dép, vali phục vụ giới thượng lưu, hãng trở thành hiện tượng toàn cầu trong suốt thập niên 1970. 

Các giám đốc sáng tạo lần lượt dẫn dắt Gucci gồm Tom Ford, Frida Giannini và hiện là Alessandro Michele. Bắt đầu điều hành Gucci từ năm 2015, Michele được xem là người hồi sinh hãng mốt Italy bằng nét lưỡng tính pha trộn phong cách geek chic.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...