Tuần lễ thời trang Paris phong cách digital

Thứ 5, 09/07/2020 | 20:05:48
1,498 lượt xem

Năm nay, do tình hình dịch bệnh, tuần lễ thời trang Paris đình đám nhất toàn cầu đã phải diễn ra theo hình thức trực tuyến, với các studio riêng biệt. Nhưng, với những nhà thiêt kế thời trang là những người không thiếu ý tưởng Nhờ vậy, Tuần lễ thời trang Paris trực tuyến vẫn đang rất hút khách.

Thay vì chuẩn bị những trang phục bắt mắt cho người mẫu catwalk dưới ánh đèn và tiếng vỗ tay của người hâm mộ, Nhà thiết kế Christophe Josse đang tập trung dựng những video trình diễn online cho bộ sưu tập của mình.



NTK Christophe Josse: Lúc mới đầu tôi cũng rất hoang mang về việc tổ chức một sân khấu ảo, nhưng khi bắt tay vào, đó lại là một công việc mang tính sáng tạo với nhiều trải nghiệm thật mới mẻ.


Biến cả thành phố Paris thành sân khấu trình diễn, NTK Josse đã đưa những người mẫu thả dáng trên sông Seine, dọc qua Tháp Eiffel dưới ánh sáng nhạt của chiều tà.

Trong BST lần này, ông đã làm nổi bật các thiết kế bằng ren và lụa một cách ấn tượng.



NTK Christophe Josse: Ánh sáng tự nhiên và những góc quay sáng tạo mới là những gì mà một sân khấu cứng không thể truyền tải hết được. BST lần này của tôi đã phát huy được những đặc tính mới thông qua cách quay phim ngoài trời.


Không diễn ra với đám đông, không có những ánh đèn flash hay những tiếng vỗ tay, nhưng tuần lễ thời trang Paris năm nay vẫn thu hút được các khách hàng VIP trên toàn thế giới.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...