Quất cảnh độc, lạ chào xuân Nhâm Dần

Thứ 5, 30/12/2021 | 00:00:00
672 lượt xem

Các nhà vườn đang chuẩn bị những cây quất cảnh với thế và chậu vô cùng độc đáo, lạ mắt phục vụ thị trường dịp tết nguyên đán sắp tới.

Quất ghép trên gỗ lũa là sản phẩm độc lạ năm nay

Bên cạnh những cây quất truyền thống, nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng dòng quất bonsai, các nhà vườn đã có nhiều sáng kiến trong việc trồng cây quất trong những lọ hoa, bình gốm, chậu khay, hốc đá… Đặc biệt năm nay, tại một số nhà vườn, đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm khá độc đáo: quất cẩm thạch và quất ký trên gỗ lũa.

Quất cẩm thạch lạ mắt và độc đáo

Những tác phẩm gỗ lũa kết hợp với cây quất cảnh tạo ra một điều khác biệt, từ hình gỗ tới dáng quất được phối kết hợp hài hòa đẹp mắt. Mỗi chậu quất gỗ có giá từ 700 đế vài triệu đồng. Có những cây đặc biệt lên đến hàng chục triệu đồng tùy vào kích cỡ, hình dáng và độ thẩm mỹ, cũng như tuổi đời của cây.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...