Đồng diễn chào mừng Quốc tế Yoga

Thứ 2, 19/06/2023 | 00:00:00
1,839 lượt xem

Hơn 500 hội viên, huấn luyện viên từ 30 câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh Thái Bình tham gia đồng diễn Yoga quy mô tại Khu lưu niệm Doanh điền sứ Nguyễn Công Trứ (Tiền Hải) để chào mừng ngày Quốc tế Yoga 21/6, do Liên hiệp các câu lạc bộ Yoga tỉnh Thái Bình tổ chức.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và để lại ấn tượng với người xem là màn đồng diễn “Xin chào mặt trời” của các vận đông viên trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng cùng các hoạt động giao lưu, tặng quà cho học viên tiêu biểu.

Xuất phát từ Ấn Độ cách đây 5000 nghìn năm, Yoga ngày nay đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Sau nhiều năm du nhập vào Việt Nam, Yoga ban đầu còn mới mẻ và xa lạ, nhưng đã phát triển rất nhanh và đã dần trở thành một thuật ngữ quen thuộc với đông đảo người dân. Có thể nói ở Việt Nam, không có loại hình rèn luyện sức khỏe nào có sức hút mạnh mẽ như Yoga. Yoga đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mọi tầng lớp, địa vị, giới tính trong xã hội Việt Nam. 

Ghi nhận những lợi ích và sự phổ biến của Yoga, ngày 11/12/2014, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố ngày 21/6 hàng năm là Ngày Quốc tế Yoga.

 Thông qua Sự kiện đồng diễn nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các câu lạc bộ, địa bàn trong tỉnh, đồng thời hướng đến việc lan tỏa lối sống tích cực, an lạc với thói quen luyện tập thể dục thể thao để cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...