6 sợi tóc được bán với giá 325 triệu đồng

Thứ 5, 20/05/2021 | 10:42:41
1,229 lượt xem

6 sợi tóc tóc của huyền thoại nhạc rock Kurt Cobain - thủ lĩnh của nhóm Nirvana, qua đời năm 1994 - vừa được bán tại một cuộc đấu giá và đạt mức 14.145 USD (tương đương hơn 325 triệu đồng).

Theo nhà đấu giá, những sợi tóc này đã được cắt ở thời điểm 4 tháng sau khi nhóm nhạc rock đình đám hàng đầu thế giới Nirvana cho ra mắt album đầu tay - "Bleach", đây là thời điểm khi nhóm vẫn còn chưa thực sự được biết đến. 

Những sợi tóc này được một người bạn của Kurt Cobain - cô Tessa Osbourne cất giữ. Cô Tessa đã cắt tóc cho Kurt Cobain vào ngày 29/10/1989 tại Birmingham, Anh, và quyết định giữ lại một ít tóc đã cắt. 

Theo đơn vị tổ chức, một phần tiền của buổi đấu giá sẽ được ủng hộ cho Crew Nation - quỹ cứu trợ toàn cầu dành cho những nghệ sĩ đang đối mặt khó khăn vì dịch Covid-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...