Ra mắt thi phẩm “Hương Bưởi - Hương Đời”

Thứ 2, 12/12/2022 | 00:00:00
601 lượt xem

Nhằm đem đến cho độc giả nhiều tác phẩm thơ hay đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, Câu lạc bộ thơ, nhạc Chiều Thu tổ chức ra mắt thi phẩm “Hương Bưởi - Hương Đời” của tác giả Trần Đức Khải.

Tác giả Trần Đức Khải là hội viên của Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều Thu. Tập thơ “Hương Bưởi - Hương Đời” của ông được Nhà xuất bản Văn học ấn hành năm 2021 với gần 100 bài thơ. Với bút pháp hào sảng, trang nhã giọng thơ uyển chuyển nhẹ nhàng, có giá trị nhân văn sâu sắc, tác phẩm thể hiện tình cảm của tác giả đối với quê hương, gia đình; về truyền thống ông cha… Đây cũng là tập thơ thứ 3 của tác giả Trần Đức Khải sau tập hai tập thơ “Vàng Son chữ Thầy” và “Mùa hoa phượng”. 

Tác giả Trần Đức Khải (bên trái) tại buổi ra mắt

Tập thơ “Hương Bưởi - Hương Đời” giúp độc giả tìm về với quê hương, gia đình, truyền thống ông cha…

Tại buổi ra mắt, các nhà văn, nhà thơ, hội viên Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều Thu đã cùng nhau đưa ra lời bình cho những ý thơ trong tập thơ. Thành lập và hoạt động đến nay vừa tròn 10 năm, Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều Thu trở thành một sân chơi lý thú, nơi giao lưu, gặp gỡ của những người yêu thơ ở Thái Bình, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh./.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...