Cuộc thi chạy của các ông già Noel tại Đức

Thứ 2, 05/12/2022 | 00:00:00
491 lượt xem

Cứ vào dịp này hàng năm, Cuộc thi chạy của các ông già Noel - hay còn gọi là cuộc thi Michendorf Father lại được tổ chức tại Đức. Không khí lễ hội sôi động thu hút tới gần 1000 người tham dự để chào đón dịp Lễ Giáng sinh.

Rất lâu rồi đường phố tại Michendorf, Đức mới có nhiều ông già noel tới vậy. Mọi người đều rất hào hứng và chuẩn bị tinh thần thật tốt cho cuộc thi này.

Chị Louisa – Người dân Đức:

“Thật vui khi tham gia hoạt động chạy cộng đồng như thế này. Tôi đã cảm nhận được một bầu không khí tuyệt vời, xua tan đi tiết trời giá rét của mùa đông.”


Udo Grotzner - Chủ tịch Michendorf Running Club:

“Sự kiện này đã bắt đầu  từ cách đây 14 năm. Ban đầu ý tưởng khởi nguồn là cuộc thị chạy cho gia đình, dành cho sự gắn kết các thành viên với nhau. Dần dần, quy mô đã được mở rộng và đông đảo người tham gia.”


Cuộc thi này cũng đã phải hoãn lại trong năm ngoái do đại dịch. Vậy nên, không khí năm nay sôi động hơn bao giờ hết vì ai cũng muốn tham gia một hoạt động mang tính cộng đồng như vậy sau bao ngày giãn cách. Những người về đích sớm nhất sẽ nhận được một giấy chứng nhận.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...