Hội An miễn phí vé tham quan ngày 4/12

Thứ 7, 03/12/2022 | 09:48:10
558 lượt xem

Nhân kỷ niệm 23 năm ngày khu phố cổ Hội An được UNESCO công nhận Di sản văn hóa thế giới, vào ngày mai – 4/12, du khách tham quan phố cổ Hội An sẽ được miễn phí vé.

Theo chính quyền TP Hội An, đây là dịp để tôn vinh và tăng cường tuyên truyền quảng bá cũng như nâng cao nhận thức trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa - lịch sử của khu di sản đến với người dân cùng du khách. 

Được biết, chương trình miễn phí vé tham quan phố cổ trong ngày 4/12 được chính quyền Hội An duy trì suốt nhiều năm qua. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho du khách tìm hiểu những giá trị độc đáo về lịch sử, văn hóa của Hội An; qua đó tạo sức hút lôi kéo khách du lịch về với địa phương.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...