Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều thu kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ 6, 23/09/2022 | 00:00:00
690 lượt xem

Là nơi tập hợp những người có chung sở thích yêu thơ ca, phần lớn đều là những người cao tuổi, cán bộ hưu trí, 10 năm qua, Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều thu đã đem đến cho độc giả nhiều tác phẩm thơ hay đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân.

Thành lập năm 2012, sau 10 năm hoạt động Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều thu thu hút trên 60 thành viên tham gia. Mặc dù tuổi cao nhưng các thành viên trong câu lạc bộ vẫn giữ lửa đam mê thơ ca: “Sống vui, khỏe, có ích”.

Đến nay, Câu lạc bộ đã xuất bản được 3 tập thơ và sáng tác một số ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; mảnh đất và con người Thái Bình. Một số nhà thơ trong câu lạc bộ có nhiều bài thơ được in trên báo, tạp chí văn học ở trong và ngoài tỉnh. Câu lạc bộ cũng thường xuyên tổ chức giao lưu với các câu lạc bộ thơ trong và ngoài tỉnh để hội viên có dịp học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. 

Hoạt động của Câu lạc bộ thơ nhạc Chiều thu đã tạo sân chơi văn hóa tinh thần bổ ích cho quần chúng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh./.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...