Gỡ bỏ clip cúng dường nhận tiền phản cảm ở chùa Ba Vàng

Thứ 5, 18/08/2022 | 10:46:26
757 lượt xem

Ngày 10/7 (tức ngày 7/8 năm Nhâm Dần), chùa Ba Vàng tọa lạc tại TP Uông Bí tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ Vu Lan với khoảng 10.000 người tham dự, trong đó có hoạt động sớt bát cúng dường được tổ chức vào hồi 11h trong khuôn viên chùa.

Trong quá trình tổ chức hoạt động sớt bát có nhiều hình ảnh cúng dường bằng tiền, hoa quả, bánh kẹo, vật thực… Hình ảnh đưa tiền, vật thực được đưa lên mạng xã hội gây phản cảm và phản ứng trái chiều của một số công dân trên mạng. 

Trước sự việc trên, UBND TP Uông Bí đã lập đoàn kiểm tra đối với các hoạt động của chùa Ba Vàng và yêu cầu chùa Ba Vàng rút kinh nghiệm việc đưa các clip lên mạng xã hội gây ảnh hưởng không tốt và thực hiện gỡ bỏ clip trên mạng xã hội về lễ sớt bát cúng dường trong ngày lễ Vu lan, thực hiện nghiêm các quy định về các hoạt động tôn giáo tại chùa.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...