EU đưa ra văn bản cuối cùng trong đàm phán hạt nhân với Iran

Thứ 3, 09/08/2022 | 09:52:22
327 lượt xem

Theo một nguồn tin giấu tên của Liên minh châu Âu (EU), EU đã đưa ra văn bản cuối cùng tại các cuộc đàm phán nhằm cứu vãn thỏa thuận hạt nhân ký năm 2015 với Iran.

Một quan chức EU cho biết các bên đã làm việc trong 4 ngày và văn bản hiện đã được đưa ra thương lượng. Đây là văn bản cuối cùng và sẽ không được đàm phán lại. Quan chức EU nhấn mạnh giờ đây quyết định thuộc về các nước.             

Hãng thông tấn Iran IRNA dẫn nguồn giấu tên từ Bộ Ngoại giao Iran cho biết ngay khi nhận được những ý tưởng này, Tehran đã xem xét và phản hồi. Tuy nhiên, để đánh giá toàn diện, Iran sẽ bổ sung đánh giá và quan điểm sau.

Cùng ngày, IRNA đưa tin các nhà đàm phán hạt nhân của Iran sẽ trở về thủ đô Tehran từ Vienna (Áo) sau nhiều ngày đàm phán gián tiếp với Mỹ. Các cuộc tham vấn với bên điều phối đàm phán và các bên khác sẽ vẫn được duy trì.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...