Ẩm thực Việt Nam đứng thứ 5 thế giới

Thứ 5, 21/07/2022 | 00:00:00
622 lượt xem

Theo bình chọn mới nhất của Tạp chí The Travel, Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách 10 quốc gia có nền ẩm thực ngon nhất thế giới năm 2022.

Theo The Travel, là một quốc gia ven biển, hải sản là thực phẩm phổ biến ở Việt Nam nhưng ẩm thực Việt Nam không chỉ toàn hải sản. Trên thực tế, sự đa dạng của các món ăn của Việt Nam sẽ có thể khiến du khách bối rối.

Giống như nhiều nước châu Á, món mỳ nước khá phổ biến ở Việt Nam và sẽ thật tuyệt vời để khám phá ẩm thực của Việt Nam từ món nước nổi tiếng, trong đó phải kể đến phở. Du khách cũng nên thử các món ăn khác như nem và bánh mỳ, các loại cơm khác nhau khi ăn kèm với thịt gà, thịt bò hoặc thịt lợn.
 
 Cùng với Việt Nam, độc giả của The Travel đã lựa chọn 9 nền ẩm thực ngon nhất thế giới khác là Italia, Thái Lan, Hy Lạp, Mexico, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Philippines, Đức và Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...