Hà Nội là một điểm đến du lịch trải nghiệm xe đạp tuyệt vời nhất

Thứ 3, 19/07/2022 | 09:52:00
967 lượt xem

Dựa theo đánh giá của khách du lịch, trang Booking.com đã chọn ra 6 điểm đến tuyệt vời nhất có thể du lịch trải nghiệm bằng xe đạp, trong đó có Thủ đô Hà Nội (Việt Nam).

Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm du lịch bằng xe đạp lý tưởng nhất châu Á, được biết đến với kiến trúc cổ hàng thế kỷ, những hồ nước, công viên và hàng trăm đền, chùa cùng hệ thống đường bộ tuyệt vời giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố bằng xe đạp và xe máy.

Cùng với Hà Nội, trang Booking.com cũng đề xuất các điểm đến du lịch bằng xe đạp khác gồm có: thành phố Uyuni (Bolivia), Valencia (Tây Ban Nha), Moab (Mỹ), Riva del Garda (Ý) và Carretera Austral (Chile).

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...