Chỉ số tín nhiệm đối với Tổng thống Nga tiếp tục tăng

Thứ 7, 25/06/2022 | 16:04:19
483 lượt xem

Chỉ số tín nhiệm đối với Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục tăng lên. Theo kết quả thăm dò của Tổ chức Ý kiến Công chúng của Nga công bố ngày 24/6, có tới 80% số người Nga tin tưởng vào các hành động của nhà lãnh đạo nước mình.

Kết quả thăm dò của Tổ chức Ý kiến Công chúng của Nga (FOM) cho thấy có tới 80% số người được hỏi cho biết họ tin tưởng cá nhân Tổng thống Nga, 12% không tin tưởng và 8% không chắc chắn. Tỉ lệ tin tưởng ông Putin đã tăng cao hơn nhiều so với mức 57% ở cuộc thăm dò tương tự thực hiện cách đây một năm.

Cũng theo cuộc thăm dò lần này, 81% số người được hỏi ủng hộ hoạt động của Tổng thống, trong khi 8% bày tỏ quan điểm ngược lại và 11% không chắc chắn. Như vậy, tỷ lệ ủng hộ đối với Tổng thống Nga đã tăng khoảng 20%, từ mức 62% hồi tháng 6/2021. Cuộc khảo sát quốc gia do FOM thực hiện diễn ra từ 17-19/6, bao gồm các cuộc phỏng vấn với 1.500 người dân trên 18 tuổi từ 53 khu vực của Nga. Độ sai số không hơn 3,6%.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...