Khởi động lại các hoạt động du lịch

Thứ 4, 30/03/2022 | 00:00:00
1,042 lượt xem

15/3 được ví như ngày hội lớn của du lịch Việt Nam, bởi nó mở ra chặng đường phục hồi mới cho toàn bộ hoạt động của ngành sau 2 năm tê liệt và các doanh nghiệp mỏi mòn nỗ lực bám trụ để khởi động lại những tua du lịch với một khí thế mới.

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Thiên Phú đang tất bật chuẩn bị cho hoạt động du lịch trở lại

Từ sau ngày 15/3, mỗi ngày Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Thiên Phú cũng tiếp nhận từ 15 đến 20 cuộc gọi đặt tua đi du lịch chủ yếu là ở những khu du lịch nổi tiếng trong nước. Theo những người làm du lịch thì đây cũng là thời điểm mà khách du lịch lựa chọn vì giá cả và dịch vụ tương đối tốt. 


Ông Nguyễn Ngọc Phú – Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên thương mại và Dịch vụ Thiên Phú: “ Thời điểm này mọi người bùng đi du lịch, chúng tôi cũng vui lắm nhưng đúng là vừa làm vừa rút kinh nghiệm và chờ văn bản chỉ đạo của 2 Bộ Văn hóa và Bộ Y tế chỉ đạo”


Các công ty du lịch, lữ hành cũng sẵn sàng chuẩn bị mọi điều kiện để hoạt động trở lại

Hiện nay, trên địa bàn thành phố có khoảng 20 công ty đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành. Các đơn vị cũng đang rất tất bật cho hoạt động trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng vì dịch.

 


Bà Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc Công ty du lịch Khám phá mới: “ Chúng tôi vui lắm vì như thế du lịch mới thúc đẩy phát triển, chúng tôi đang cố gắng làm tốt các dịch vụ của mình”




Du lịch đã chính thức mở cửa hoàn toàn từ ngày 15/3, đây là một tin rất vui với ngành công nghiệp không khói. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui cũng là những nỗi lo.


Ông Vũ Mạnh Thắng – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Bình: “Chúng tôi vui lắm vì được làm việc và thực hiện ngay vào việc hoàn thiện lại bộ máy như tuyển dụng và đào tạo lớp kế cận và tiếp nhận các điểm đến các khu du lịch để tư vấn cho khách, đồng thời cũng vẫn phải tiếp tục đảm bảo an toàn cho du khách”


Cùng với nối lại tua du lịch thì các công ty, doanh nghiệp đã ráo riết tuyển dụng lại nhân sự để chuẩn bị cho việc đón khách. Tuyển lại nhân sự cũ, mở rộng thu hút nhân sự mới đủ đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...