Hỗ trợ người dân trong khu cách ly và khu phong toả

Thứ 3, 29/06/2021 | 00:00:00
370 lượt xem

Dịch bệnh Covid-19 khiến huyện Quỳnh Phụ phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15, nhiều địa phương phải thực hiện phong toả. Ngay trong giai đoạn khó khăn này huyện Quỳnh Phụ đón nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của các doanh nghiệp để cùng vượt qua đại dịch.

Gạo trao tặng của 2 công ty được vận chuyển đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ cho người đang thực hiện cách ly

Giữa thời tiết nắng nóng 40 độ, cán bộ công nhân Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vẫn không quản ngại vận chuyển 70 tấn gạo tới Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ để hỗ trợ hàng trăm trường hợp F1 của 12 xã đang thực hiện cách ly tập trung.


Ông Vũ Ngọc Tuyến - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long:

“Một là chúng tôi quyên góp, 2 là chúng tôi trích quỹ của công ty ra với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để cùng xã hội phòng chống dịch Covid-19.”

Tặng 70 tấn gạo với trị giá 1,1 tỷ đồng cho huyện Quỳnh Phụ là hoạt động thiết thực rất có ý nghĩa

Dịch bệnh Covid-19 đang tạo ra áp lực lớn cho doanh nghiệp. Thế nhưng, các doanh nghiệp vẫn luôn đồng hành cùng tỉnh trong mọi chương trình để đầy lùi dịch bệnh.

Ông Phạm Văn Vịnh - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quỳnh Phụ:

“Các doanh nghiệp đã chung sức chung lòng cùng với Đảng bộ và nhân dân huyện Quỳnh Phụ trong lúc này là rất cần thiết, thiết thực và kịp thời. Để giúp cho những khu cách ly của chúng tôi có điều kiện phục vụ người cách ly thuận lợi hơn.”


Khu cách ly tập trung huyện Quỳnh Phụ

Huyện Quỳnh Phụ đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Đặc biệt, trong đó có những địa phương và doanh nghiệp phải thực hiện phong toả. Sự hỗ trợ kịp thời của doanh nghiệp chính là nguồn động lực lớn để các địa phương trong huyện vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...