Thêm nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập nhà ở Mỹ

Thứ 2, 28/06/2021 | 10:02:58
247 lượt xem

Tiếp tục thông tin về vụ sập nhà cao tầng cách đây 3 ngày tại Miami, bang Florida, miền Nam nước Mỹ, nhà chức trách cho biết số người thiệt mạng đã tăng lên con số 9 trong bối cảnh hoạt động tìm kiếm gần 160 người mất tích tiếp tục được đẩy mạnh.

Đã có thêm 4 thi thể được phát hiện trong đống đổ nát, trong khi nhà chức trách nỗ lực xác định danh tính những phần thi thể đã được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ hiện đang chạy đua với thời gian nhằm tìm kiếm những người đang mất tích với sự hỗ trợ của nhóm kỹ sư và chuyên gia từ Israel và Mê-hi-cô. 

Theo đó, những mảng công trình có giá trị pháp y sẽ được lưu trữ để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ sập. Trước đó, giới chức địa phương đã công bố báo cáo từ năm 2018 cho thấy có hư hại lớn trong cấu trúc tòa nhà ở phía dưới khu vực bể bơi và hầm để xe. 

Hiện chưa rõ những hư hại này có liên quan tới vụ sập nhà hay không khi tòa nhà đang chuẩn bị được sửa chữa quy mô lớn trong năm nay. Dự kiến nhà chức trách cũng sẽ thẩm định toàn bộ những tòa nhà trên 40 năm tuổi trong 30 ngày nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...