Truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 7, 14/10/2017 | 17:22:44
647 lượt xem

Hướng tới mục tiêu giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, nhân dịp UBND Thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương ra mắt Câu lạc bộ “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng”, chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Thái Bình tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi .

Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng của thị trấn Thanh Nê được thành lập với 150 hội viên. Tham gia câu lạc bộ, người cao tuổi sẽ được tư vấn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần định kỳ; cấp phát sách và các tờ gấp với nội dung hướng dẫn người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng thời, thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Nhờ vậy, người cao tuổi có nhiều cơ hội tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc phù hợp.

Tại lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ cũng được lãnh đạo Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình phổ biến chủ trương chính sách mới của Đảng và Nhà nước liên quan đến người cao tuổi; những chủ trương chính sách về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình, đặc biệt là thực trạng già hóa dân số và những thách thức đặt ra; kiến thức về các căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

 
   
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...