Tập huấn kỹ năng truyền thống giáo dục sức khỏe

Thứ 7, 14/10/2017 | 17:20:20
235 lượt xem

Để nâng cao chất lượng bệnh viện, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế, Bệnh viện Phục hồi chức năng phối hợp với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện.

Lớp tập huấn đã giúp các học viên ôn lại một số kiến thức như khái niệm thông tin, truyền thông, giáo dục sức khỏe; một số kỹ năng cơ bản trong truyền thông giáo dục sức khỏe. Đồng thời, giúp họ thấy rõ được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tự trao dồi, cập nhật kiến thức về y học, tâm lý học, xã hội học và khoa học hành vi để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đáp ứng nhu cầu chính đáng của người bệnh, góp phần vào sự thành công chung của bệnh viện.

Các khoa phòng cũng tập trung xây dựng, cập nhật tài liệu truyền thông về sức khỏe, trong đó chú trọng vào những dịch bệnh mới nổi, dịch bệnh nguy hiểm để từng bước thay đổi thái độ, hành vi của người dân về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...