Đồng chí Đặng Trọng Thăng thăm và động viên các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy tại huyện Vũ Thư

Thứ 4, 11/10/2017 | 08:46:26
500 lượt xem

Chiều 10-10, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình đã đến thăm và động viên các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy tại huyện Vũ Thư. Cùng đi có đồng chí Vũ Đức Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Theo báo cáo của huyện Vũ Thư, lốc xoáy xảy ra vào lúc 6h15 phút sáng 10-10 đã làm cho 49 ngôi nhà của xã Nguyên Xá bị thiệt hại, trong đó 47 ngôi nhà thuộc thôn Hoàng Xá bị tốc mái, 1 gia đình bị đổ nhà. Lốc xoáy cũng đã làm 6 người bị thương, trong đó có một trường hợp bị thương nặng và đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến các hộ gia đình bị thiệt hại, động viên, thăm hỏi và chia sẻ với những thiệt hại, mất mát do lốc xoáy gây ra, mong muốn các gia đình sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Đồng thời đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến xã quan tâm tạo mọi điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ chung tay cùng với các gia đình bị thiệt hại tu bổ, sửa chữa nhà ở để ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đến thăm và động viên cháu Phạm Thanh Nam ở thôn Kiến Xá, xã Nguyên Xá bị tai nạn do lốc xoáy hiện đang nằm điều trị tại khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác bơm tiêu úng tại Trạm bơm Nguyên Tiến Đoài. Đồng chí đề nghị huyện Vũ Thư thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của tỉnh về công tác chống úng. Huy động và tập trung tối đa phương tiện, nhân lực, vật tư để chống úng bảo vệ lúa và hoa màu. Chủ động các phương án đối phó với diễn biến thời tiết xấu có thể xảy ra trong một vài ngày tới.                                                          

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...