Phụ nữ Thái Thụy với phong trào thi đua dân vận khéo

Thứ 7, 07/10/2017 | 09:57:13
302 lượt xem

​Thời gian qua, việc tổ chức triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thái Thụy hưởng ứng tích cực. Phong trào đã tạo được bước chuyển biến tốt và có sự lan tỏa đến hội viên phụ nữ trong huyện.

Các hoạt động nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực của cán bộ, hội viên trong phong trào Dân vận khéo được Hội PN huyện Thái Thụy quan tâm thực hiện thường xuyên. Trong đó, căn cứ vào thời điểm, nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tế của từng địa phương để chọn nội dung, hình thức tổ chức phù hợp.

Đến nay, toàn huyện đã có nhiều mô hình Dân vận khéo đang mang lại những hiệu quả thiết thực như: mô hình trồng hoa thay thế cỏ dại được thực hiện tại 8 xã, tạo diện mạo mới cho các làng quê; mô hình Hỗ trợ phụ nữ nghèo có địa chỉ với 23 xã đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên quyên góp ủng hộ xây dựng quỹ, đạt tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Thông qua các mô hình, Hội LHPN huyện cũng thu hút được đông đảo phụ nữ tham gia hoạt động hội, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao ý thức phát huy truyền thống, phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...