Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết trung thu

Thứ 3, 03/10/2017 | 16:04:17
622 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, chiều 3-10 đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi xã Đông Thọ, Thành phố Thái Bình cùng đi có các đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Thái Bình; Nguyễn Văn Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở LĐTB&XH; lãnh đạo Thành phố Thái Bình.

Đến thăm hội trại, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Thọ, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần.

Chung vui với cán bộ, nhân dân, đặc biệt là các cháu thiếu nhi trong xã, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và đoàn kết; mong các cháu mạnh khoẻ, không ngừng tu dưỡng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các nhà trường cần phối hợp với các gia đình tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa; tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, phấn đấu, thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước; cần đặc biệt quan tâm đến trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại huyện Vũ Thư và huyện Hưng Hà nhân dịp tết Trung thu 2017. Cùng đi có đại tá Nguyễn Đức Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết trung thu các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các xã Minh Quang (Vũ Thư), xã Hồng Minh (Hưng Hà). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, trò chuyện và chia vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các hội trại trung thu, đồng chí bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu thiếu niên, nhi đồng được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh. Chúc các cháu bước sang năm học mới sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở các địa phương cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.                                                                   

* Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH đến tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ nhân dịp tết trung thu.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Quỳnh Khê, huyện Huyện Quỳnh Phụ. Đồng chí biểu dương những thành tích đạt được của các cháu thiếu nhi xã Quỳnh Khê nói riêng và huyện Quỳnh Phụ nói chung trong năm học vừa qua; chúc các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, đặc biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các cháu thiếu nhi bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đầu tư cả về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cháu phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

* Đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy thăm tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương.

Đồng chí Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, học tập cũng như việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu ở  địa phương, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn; mong các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí mong muốn địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện.

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...