Đêm hội trăng rằm năm 2017

Thứ 7, 30/09/2017 | 14:26:33
495 lượt xem

Tối 29-9, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm" năm 2017. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Đêm hội trăng rằm năm 2017 được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút rất đông các em thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh tham gia. Điểm nhấn của đêm hội vẫn là những nét đẹp văn hóa truyền thống với sự xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội.

"Đêm hội trăng rằm” chào đón Tết trung thu 2017 được Hội đồng đội tỉnh và Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh đầu tư công phu với sự tham gia biểu diễn của gần 100 em thiếu niên nhi đồng với các tiết mục vừa mang tính truyền thống, vừa sôi động và hiện đại như khiêu vũ, múa cánh.

 Anh Nguyễn Minh Hồng - Quyền Bí thư Đoàn TNCSHCM tỉnh: Tết Trung thu tại nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh là chương trình đầu tiên được tổ chức, ngay sau đó Hội đồng đội tỉnh sẽ tổ chức phá cỗ trung thu cho các em tại Trung tâm hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉn. Tỉnh đoàn Thái Bình chỉ đạo 100% đơn vị trực thuộc và đoàn thanh niên các xã thị trấn tổ chức Tết trung thu cho các cháu, và vận động tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội đồng Đội tỉnh cùng đại diện một số ban, ngành, đoàn thể và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tặng những phần quà cho các em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 Em Phạm Ngọc Mạnh – Hội người mù tỉnh: Em rất mong đến Tết trung thu, chúng em được các cô, các chú, các bác tặng những phần quà rất ý nghĩa động viên em vươn lên trong học tập.

 

 

 Em Hồ Dạ Thảo – Trường THCS Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình: Tết trung thu năm nay rất vui, chúng em càng ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của các cô, chú và toàn xã hội. Và chúng em vẫn tiếp tục mong các cô, các chú, các bác quan tâm hơn nữa đến chúng em đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn để các bạn có 1 Tết trung thu trọn vẹn.

Kết thúc “Đêm hội Trăng rằm” năm 2017 là hoạt động được mong chờ nhất đó là phá cỗ trung thu. Các em thiếu nhi đã được đón Tết Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa trong sự quan tâm và tình yêu thương của toàn xã hội.

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...