Triển khai các chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Thứ 4, 27/09/2017 | 14:24:15
575 lượt xem

Sáng 27-9, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm thiết yếu. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn 2017” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Tham gia chương trình các doanh nghiệp sẽ thực hiện việc bán hàng với giá ưu đãi giảm ít nhất từ 1,5 đến 50% trên mức giá niêm yết cho đoàn viên công đoàn. Hàng năm, các doanh nghiệp trích ra 0,5% doanh thu thực tế theo thoả thuận hợp tác để chăm lo, thực hiện công tác phúc lợi xã hội cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Các doanh nghiệp cam kết cung cấp đầy đủ thông tin cũng như có trách nhiệm bảo đảm chất lượng sản phẩm mà đơn vị kinh doanh. Liên đoàn Lao động Thái Bình tạo mọi điều kiện để thoả thuận hợp tác đi vào hiệu quả. Chương trình kéo dài từ nay cho đến tháng 9 năm 2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nội dung thoả thuận hợp tác cũng như ý nghĩa nhân văn của chương trình. Đồng chí đề nghị, sau ký kết các bên sẽ phối hợp triển khai thực hiện chương trình một cách hiệu quả, thiết thực; hệ thống công đoàn trong tỉnh tích cực tham gia, hưởng ứng chương trình.

Đối với doanh nghiệp ngoài việc thực hiện nghiêm túc các nội dung đã ký kết thì cần mở rộng danh mục hàng hoá, sản phẩm, đảm bảo chất lượng. Liên đoàn Lao động Thái Bình tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để mở rộng thoả thuận hợp tác trên địa bàn tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...