Bế mạc lớp bồi dưỡng chứng chỉ nghiệp vụ văn thư lưu trữ năm 2017

Thứ 7, 23/09/2017 | 15:21:29
480 lượt xem

​Sau 5 ngày học tập, lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp chứng chỉ văn thư, lưu trữ năm 2017 do Chi cục văn thư – lưu trữ phối hợp với Trung tâm dịch vụ chuyển giao công nghệ Văn thư – Lưu trữ thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức đã bế mạc và trao chứng chỉ cho các học viên.

Gần 60 học viên là những người làm công tác văn thư lưu trữ tại các Sở, ngành, UBND huyện, thành phố trong tỉnh đã được nghe giảng và nghiên cứu về 5 chuyên đề gồm Nghiệp vụ công tác văn thư, kỹ năng lập hồ sơ công việc, nghiệp vụ công tác lưu trữ, tổng quan về văn bản hành chính, kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính. Qua làm bài kiểm tra, có 34 học viên xếp loại giỏi, chiếm 59,6%, còn lại 23 học viên xếp loại khá, không có học viên xếp loại trung bình.

Ban Tổ chức đã trao chứng chỉ cho các học viên tại lễ bế mạc lớp bồi dưỡng. Lớp bồi dưỡng không chỉ giúp các học viên sẽ nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ mà còn góp phần giải quyết công việc của cơ quan, tổ chức nhanh chóng và chất lượng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...