CCB Đông Hưng với các hoạt động tình nghĩa giúp đỡ đồng đội

Thứ 7, 23/09/2017 | 14:55:09
303 lượt xem

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng chú trọng làm tốt công tác tình nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc và thắt chặt thêm tình đồng chí, đồng đội trong cuộc sống đời thường.

Các cán bộ hội viên CCB trong huyện tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiết kiệm hàng chục tỷ đồng tặng sổ tình nghĩa, tặng quà cho CCB và con em CCB có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, Hội đã kết hợp với các ban ngành, đoàn thể tặng 175 nhà tình nghĩa cho CCB khó khăn về nhà ở, trao 65 sổ tiết kiệm cho các gia đình hội viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ có cuộc sống ổn định. Xây dựng quỹ hội cho hội viên vay không lấy lãi hoặc lãi suất thấp.

Đây là hoạt động tri ân, giúp đỡ đồng đội, là chỗ dựa tinh thần cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...