Công ty Long Hưng trao quà từ thiện

Thứ 5, 21/09/2017 | 15:40:09
369 lượt xem

Ngày 21-9, tại 2 huyện Hưng Hà và Vũ Thư, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã trao tặng 600 suất quà và 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn 2 huyện.

Đây là nội dung của Chương trình “Cùng em tới trường” năm 2017, dự kiến sẽ trao hơn 4000 suất qùa cho các em học sinh tại các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…Mỗi phần quà bao gồm vở, bút, bánh kẹo, nước trái cây Pushmax và một số phần thưởng dành tặng những học sinh đặt biệt khó khăn đã có thành tích tốt trong học tập.

Bên cạnh đó, chương trình còn trao tặng 06 máy lọc nước Karofi cho một số trường học trên địa bàn 2 huyện do thương hiệu Karofi Việt Nam tài trợ. Những phần quà là nguồn động viên tinh thần cho các em học sinh trong những ngày đầu năm học mới. Đây là hoạt động thường niên của Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen với mong muốn hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những vùng quê nghèo và khó khăn trên khắp cả nước nói chung, tỉnh Thái Bình nói riêng.

Những món quà đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thực sự mang nhiều ý nghĩa. Sự sẻ chia nằm trong chương trình “Cùng em tới trường” của Công ty Long Hưng thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen là nguồn động viên cổ vũ rất lớn đối với các em phấn đấu đạt được những thành tích cao trong năm học mới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...