Xây dựng và triển khai kế hoạch phòng chống bệnh không lây nhiễm

Thứ 6, 15/09/2017 | 08:14:18
1,237 lượt xem

Sở Y tế Thái Bình tổ chức hội nghị xây dựng và triển khai kế hoạch phòng chống bệnh không lây nhiễm trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2020.

Thời gian qua, ngành y tế đã tăng cường chỉ đạo mạng lưới y tế từ tỉnh đến cơ sở làm tốt công tác phòng chống bệnh không lây nhiễm. Trong đó, chú trọng khám sàng lọc, tư vấn, quản lý điều trị người bệnh không lây nhiễm và người có yếu tố nguy cơ. Thực hiện chế độ giám sát hỗ trợ giữa các tuyến. Hoạt động tuyên truyền về phòng và điều trị bệnh không lây nhiễm được triển khai ở tất cả các huyện, Thành phố.

Giai đoạn 2017 – 2020, ngành y tế tiếp tục phối hợp với ngành giáo dục triển khai các hoạt động phòng chống yếu tố nguy cơ bệnh không lây nhiễm trong trường học. Phối hợp với ngành lao động xã hội, liên đoàn lao động, ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh triển khai hoạt động truyền thông, chăm sóc, quản lý sức khỏe, phòng bệnh cho người lao động. Hợp tác với các cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế để nghiên cứu, đào tạo, huy động nguồn lực phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ công tác phòng chống bệnh không lây nhiễm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...