Diễn tập nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ

Thứ 6, 08/09/2017 | 14:56:23
2,632 lượt xem

Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh diễn tập nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.

Các cán bộ chiến sĩ đã tham gia huấn luyện, luyện tập ở 4 nội dung là Cứu nạn cứu hộ dưới nước, vượt chương ngại vật cứu nạn cứu hộ ở nội dung chạy 100 mét và 4x100 mét, cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc.

Qua công tác huấn luyện này góp phần nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu công tác cứu nạn cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy trong đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe, phương tiện, tài sản của người bị nạn và lực lượng cứu nạn cứu hộ.

Đây cũng là đợt tổng duyệt để chuẩn bị cho Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2017 tại Ninh Bình trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...