Cấm triệt hành vi hút thuốc lá tại cơ sở y tế

Thứ 6, 08/09/2017 | 08:23:16
274 lượt xem

​Môi trường y tế là nơi điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân nên điều kiện vệ sinh và bầu không khí trong lành, sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Để đạt được điều này, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã triển khai cấm triệt để hành vi hút thuốc lá.

Phong trào xây dựng môi trường không khói thuốc được triển khai tại 100% các cơ sở y tế. Các trạm y tế, bệnh viện, phòng khám đều có niêm yết quy định cấm hút thuốc lá tại nơi có nhiều người qua lại. Treo biển báo cấm hút thuốc lá tại các khu vực làm việc, khu vực khám, điều trị, nhà ăn, hành lang, cầu thang và các khu vực công cộng khác.

Đồng thời, thành lập Ban chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá, đưa nội dung không hút thuốc lá vào tiêu chí thi đua để mỗi cán bộ nhân viên y tế đều xác định rõ vai trò của mình trong việc nêu gương cho cộng đồng về ý thức bảo vệ sức khỏe thông qua việc không hút thuốc lá và tuân thủ quy định cấm hút thuốc lá.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...