Hỗ trợ vốn vay phát triển kinh tế

Thứ 6, 18/08/2017 | 16:02:16
444 lượt xem

Nhằm giúp thanh niên tham gia phát triển kinh tế, CLB thanh niên phát triển kinh tế thành phố Thái Bình đã phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội thành phố thực hiện các giải pháp tháo gỡ về nguồn vốn cho thanh niên.

Ngay sau khi chính thức thành lập, CLB đã huy động nguồn vốn gần 300 triệu đồng với lãi suất thấp cho thanh niên phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho lao động địa phương. Hiện CLB có gần 50 thành viên đều là những thanh niên tuổi từ 21-35, phát triển kinh tế trên nhiều lĩnh vực khác nhau chủ yếu là chăn nuôi trang trại tổng hợp, sản xuất kinh doanh và dịch vụ.

Các thành viên CLB được tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, hỗ trợ nhau về thị trường tiêu thụ giúp, tháo gỡ những khó khăn cho thanh niên trong quá trình lập nghiệp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...