Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của điều dưỡng viên

Thứ 6, 18/08/2017 | 09:58:46
526 lượt xem

​Những năm qua, hoạt động nghiên cứu khoa học luôn được Hội Điều dưỡng tỉnh Thái Bình chú trọng. Từ năm 2012 đến nay, Hội có 290 đề tài được các hội đồng khoa học nghiệm thu và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn.

Hội điều dưỡng tỉnh tập trung tổ chức nhiều lớp tập huấn về phương pháp nghiên cứu khoa học điều dưỡng; hướng dẫn, định hướng các chủ đề nghiên cứu, các vấn đề cần phải cải tiến trong công tác tác điều dưỡng, đồng thời đôn đốc hội viên tích cực triển khai đề tài.

Từ đầu năm đến nay, Hội đã tổ chức 4 buổi hội thảo về nghiên cứu khoa học và cử hội viên tham gia nhiều hội nghị khoa học trực tuyến, các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn ở tuyến trên. Hội cũng tăng cường các biện pháp khuyến khích những điều dưỡng đủ năng lực và tâm huyết thực hiện các nghiên cứu có giá trị, tạo bằng chứng khoa học cho việc cải tiến và nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp và tăng cường vị thế của chuyên ngành điều dưỡng tại Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...