Khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em

Thứ 7, 12/08/2017 | 16:47:53
287 lượt xem

Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt Đài truyền hình Việt Nam, phối hợp với Bệnh viện Nhi TƯ, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức chương trình “Trái tim cho em”, khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trẻ em tham gia chương trình được đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nhi TƯ và BV Nhi Thái Bình thăm khám, tư vấn, chẩn đoán hình ảnh qua siêu âm, đo điện tim… Các bậc phụ huynh được hướng dẫn biện pháp chăm sóc sức khỏe cho trẻ, giữ sinh hoạt tốt để không ảnh hưởng đến trái tim và sức khỏe của các em. Những trường hợp trẻ em phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh được các bác sĩ tư vấn phương án can thiệp kịp thời. Với những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, Viettel Thái Bình hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ xin trợ giúp để các em nhận kinh phí phẫu thuật miễn phí từ chương trình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao ý nghĩa của chương trình khám sàng lọc và mong muốn trong thời gian tới, BV Nhi TƯ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ BV Nhi Thái Bình chuyển giao kỹ thuật và thực hiện thêm nhiều chương trình khám các bệnh khác cho trẻ em. Đồng chí cũng đề nghị BV Nhi Thái Bình tăng cường bố trí nhân lực và trang thiết bị để tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân đến khám, không để ùn tắc và giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...