Tuyên truyền pháp luật cho cán bộ hội viên phụ nữ

Thứ 6, 11/08/2017 | 08:32:15
337 lượt xem

Hội LHPN xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy ( Thái Bình) phối hợp với Hội Luật gia tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật cho 115 cán bộ hội viên phụ nữ.

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được nghe lãnh đạo Hội Luật gia tỉnh tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Bộ Luật Dân sự năm 2015, Luật đất đai năm 2013, Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi năm 2014. Trong đó nhấn mạnh những điều khoản bổ sung có liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em.

Đồng thời, giảng viên cũng trao đổi với chị em phụ nữ về các vấn đề liên quan đến pháp luật xảy ra trong đời sống hàng ngày như: tranh chấp đất đai, hoạt động tín dụng đen, vay tín chấp nhưng chung sổ hoặc vay ké dẫn đến nhiều tranh chấp…. để chị em hiểu sâu hơn về quyền và nghĩa vụ của mình. Qua đó, chị em phụ nữ có thêm kiến thức pháp luật để bảo vệ được quyền, lợi ích chính đáng của cá nhân cũng như cộng đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...