Tặng lợn giống và phân bón cho hội viên phụ nữ

Thứ 5, 10/08/2017 | 07:58:10
303 lượt xem

Hội LHPN xã Thái Thịnh, huyện Thái Thụy tổ chức trao tặng lợn nái giống và phân bón cho các gia đình hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện mô hình Hỗ trợ phụ nữ nghèo có địa chỉ, Ban chấp hành Hội LHPN xã Thái Thịnh đã vận động cán bộ, hội viên quyên góp ủng hộ xây dựng quỹ “Mái ấm tình thương” với mức đóng góp 10.000đ/ hội viên, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm là con em xa quê. Kết quả, toàn xã đã vận động được 7,2 triệu đồng và các nhà hảo tâm ủng hộ 200 triệu đồng.

Ban Chấp hành phụ nữ xã trích 6,5 triệu đồng từ quỹ để hỗ trợ 6 con lợn nái giống cùng 8 bao phân bón lúa cho 14 gia đình hội viên nghèo với mong muốn giúp chị em có động lực và nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...