BVĐK Hưng Nhân nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh

Thứ 4, 09/08/2017 | 08:51:21
291 lượt xem

Là bệnh viện nằm xa trung tâm tỉnh, giao thông đi lại khó khăn, BVĐK Hưng Nhân đã triển khai đồng loạt nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thu hút bệnh nhân đến khám và điều trị.

Để tạo thuận lợi cho bệnh nhân, bộ phận chăm sóc khách hàng của BVĐK Hưng Nhân được thành lập với nhiệm vụ chỉ dẫn, hỗ trợ người bệnh khi đến khám; giải đáp thắc mắc, truyền thông giáo dục sức khỏe và giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với duy trì nghiêm túc đường dây nóng, củng cố hòm thư góp ý, Bệnh viện đã sắp xếp lại khoa phòng, kẻ vẽ lại hệ thống biển chỉ dẫn, tăng cường quạt mát, ghế ngồi, nước uống phục vụ bệnh nhân.

Đặc biệt, bệnh viện huy động sự vào cuộc của các tổ chức đoàn thể, trong đó xung kích đi đầu là đoàn thanh niên và câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trong việc triển khai thực hiện đề án tiếp sức người bệnh, xây dựng ngân hàng máu sống sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần. Những việc làm vì người bệnh của Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đã tạo hiệu ứng tốt, được bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tin tưởng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...