Hơn 500 triệu đồng ủng hộ quỹ nhân đạo

Thứ 2, 07/08/2017 | 07:31:50
397 lượt xem

Với tinh thần “chung sức vì hoạt động nhân đạo”, Hội Chữ thập đỏ Thái Bình xác định việc xây dựng nguồn quỹ hội vững mạnh là tiền đề cho các hoạt động nhân đạo. Tính đến tháng 7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động được 541,8 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ nhân đạo.

Các cán bộ hội tăng cường công tác tuyên truyền để cộng đồng hiểu rõ tôn chỉ, mục đích trong các hoạt động, phong trào của hội. Nhờ đó, nhiều cơ quan, đơn vị đã ủng hộ số tiền hàng chục triệu đồng, như Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Bắc Thái Bình ủng hộ 52,5 triệu đồng. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ủng hộ 20 triệu đồng. BVĐK huyện Vũ Thư 18 triệu đồng.

Từ nguồn quỹ này, hàng trăm địa chỉ đỏ trên toàn tỉnh được hỗ trợ thường xuyên. Phong trào xóa nhà dột nát, chăm sóc người có công, chăm sóc bảo vệ trẻ em được cán bộ hội và tình nguyện viên chữ thập đỏ từ tỉnh đến cơ sở thực hiện tốt. Việc quản lý, sử dụng quỹ công khai, minh bạch, đúng mục đích cũng đã tạo được niềm tin đối với quần chúng nhân dân và các nhà tài trợ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...