Đại hội Hội Người mù huyện Đông Hưng lần thứ 8

Thứ 3, 11/07/2017 | 14:21:04
508 lượt xem

Hội Người mù huyện Đông Hưng ( Thái Bình) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 8, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người mù huyện Đông hưng đã mở 6 lớp dạy nghề cho 90 lượt người, gửi 15 hội viên tham gia lớp học nghề tẩm quất tại tỉnh hội. Thu nhập bình quân của các hội viên sản xuất tăm tre và dịch vụ tẩm quất đạt trung bình trên 3 triệu đồng /người /tháng. Hội đã phối hợp cùng ngân hàng chính sách cho 80 lượt hội viên vay vốn với tổng số tiền là 540 triệu đồng, việc thu hồi vốn đạt 100%.

Tính đến nay, tổng số hội viện trong toàn huyện là 370 người , đời sống của hội viên không ngừng được nâng lên, tỉ lệ hội viên có đời sống khá tăng, tỷ lệ hội viên nghèo từ trên 50% xuống còn 15,4%.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, hội sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm: Duy trì việc làm thường xuyên cho 12 - 15 người trong tổ sản xuất tăm tre, tạo điều kiện cho người mù được vay vốn phát triển kinh tế, phấn đấu đến hết nhiệm kỳ tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống dưới 10% .

Phần trao giấy khen cho cá nhân tiêu biểu, tích cực tham gia vào các hoạt động của hội.

Ban chấp hành khóa mới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 5 ủy viên, bầu 3 đại biểu tham dự đại hội cấp trên, đồng thời trao giấy khen cho 40 cá nhân tiêu biểu, tích cực tham gia vào các hoạt động của hội trong nhiệm kỳ qua.                                                           

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...