Hội CCB tỉnh bàn giao cựu chiến binh - cựu thanh niên xung phong đi điều dưỡng

Thứ 3, 04/07/2017 | 09:06:37
520 lượt xem

Sáng 4-7, Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Bình tổ chức lễ bàn giao hội viên cựu chiến binh – cựu thanh niên xung phong về điều dưỡng tại Làng Hữu Nghị, thuộc Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam .

20 hội viên được hội cựu chiến binh các huyện, thành phố lựa chọn đi điều dưỡng lần này là những cựu chiến binh, thanh niên xung phong bị phơi nhiễm chất độc da cam dioxin trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ. Đây cũng là những người có hoàn cảnh khó khăn, không hoặc chưa được hưởng chế độ của Nhà nước, tuy nhiên vẫn còn khả năng tự khắc phục trong cuộc sống. 

Trước khi lên đường, Hội cựu chiến binh tỉnh cùng với các y, bác sỹ của Làng hữu nghị đã tổ chức thăm khám bệnh cho các cựu chiến binh, qua đó những người có đủ điều kiện sẽ được đi điều dưỡng từ ngày mùng 4 tháng 7 đến ngày mùng 2 tháng 8 năm 2017.

Tại Làng Hữu Nghị Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, các cựu chiến binh thanh niên xung phong sẽ được chăm sóc về sức khỏe, được giao lưu văn hóa, văn nghệ và được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...