Xí nghiệp may Thái Hà đại hội công đoàn

Thứ 2, 12/06/2017 | 08:13:25
403 lượt xem

Những năm qua, Công đoàn Xí nghiệp may Thái Hà đã làm tốt vai trò chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động, động viên người lao động thi đua sản xuất, sáng tạo cải tiến công nghệ thiết bị.

Xí nghiệp May Thái Hà hiện có gần 600 đoàn viên công đoàn. 100% đoàn viên công đoàn và người lao động được tham gia các chế độ bảo hiểm với tổng số tiền đóng BHXH từ năm 2012 đến năm 2016 là 26 tỷ đồng. Công đoàn xí nghiệp thường xuyên quan tâm đến đời sống văn hóa, hoạt động thể dục thể thao, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hàng tháng bình xét, tặng quà và biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. Tổng số tiền chi cho hoạt động đoàn thể trong 5 năm qua là 2,5 tỷ đồng.

Nhiệm kỳ 2017-2022, công đoàn xí nghiệp may Thái Hà đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu doanh thu tăng trưởng 5-8%/năm, thu nhập bình quân người lao động tăng 5-10%/năm. Bình quân hàng năm có 25 sáng kiến cải tiến với giá trị làm lợi từ 350-500 triệu đồng.

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình trao quà mái ấm công đoàn trị giá 30 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều tập thể, cá nhân được Liên đoàn Lao động thành phố và lãnh đạo xí nghiệp tuyên dương, khen thưởng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...